Tuesday, May 31, 2011

นี่แหละ "ความรัก"



คนรัก หรือ ที่เรียกว่า "ที่รัก" มีคนๆหนึ่งกล่าวว่า

The word "Teerak" means "sweetheart" in Thai language. Even though you've married to that person, instead of calling her/him as "mia/sa mee", calling "teerak" will sounds good and lovely cos you love that person as the one that you love and not only because they are related to you and call them as "who they are" using a "tag" like "mia/ sa mee"."Teerak" will make your love stronger and longer...TRUST ME..

มีคนกล่าวว่า ความรักระหว่าง ชายและหญิง เป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้น จึงมีแรงดึงดูดระหว่างเพศ โดยมีฮอร์โมนเป็นตัวขับเคลื่อนของแรงดึงดูดนั้น กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ความรู้สึกที่ทำให้เกิดความรักและความปรารถนาต่อเพศตรงข้าม และถ้าความรักเกิดขึ้นระหว่างเพศเดียวกันล่ะ?? @_@ ใช้อะไรเป็นตัวขับเคลื่อนของความรู้สึกนั้น...ความรักระหว่างเพศเดียวกันนั้นต้องใช้ความรักอย่างมากเป็นตัวขับเคลื่อนความปรารถนา เพราะธรรมชาติไม่ได้สร้างแรงกระตุ้นต่อเพศเดียวกัน เรียกได้ว่า เป็น "รักเพียวๆ" ไม่ได้เกิดจากแรงกระตุ้นใดๆ นอกจากความรู้สึกที่แรงกล้าต่อกัน...

สำหรับคนรักของฉันในตอนนี้ ฉันเลือก คนที่สามารถรักฉันได้อย่างจริงใจ และหมดทั้งหัวใจที่มี โดยไม่มีเขื่อนไขใดๆ และฉันก็เจอคนๆนั้นแล้ว แต่ที่แปลก คนๆนั้นกลับเป็นเพศเดียวกัน ซึ่งเวลาได้ พิสูจน์ ความรักของเธอคนนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเลือกความรักโดยมองข้าม"เพศ" ขอเพียงแค่เค้ารักฉันทั้งหัวใจก็พอ....

No comments:

Post a Comment