Thursday, May 26, 2011

อะไรที่เรียกกันว่า "ความรัก"

"ความรัก" เป็นความรู้สึก ห่วงใย คิดถึง มีความสุข เสียใจ ประมาณนั้น...สำหรับฉัน ความรักที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เป็นความรักที่แปลกออกไป(ยังไงนะหรอ?)

ฉันรักคนที่มีเพศเดียวกัน >_< .... มันเริ่มต้นขึ้นมาจาก คำว่า "เพื่อน" อันที่จริงฉันก็มีเพื่อน ต่างเพศ เพศเดียวกัน และอืมมม ผสมเพศ ทั้ง เกย์ ทอม โดยไม่ได้รังเกียจ หรือ คิดว่ามันแปลกอะไรแค่ เค้า หรือ เธอ นิสัยดี และคิดว่าไม่ได้คบคนที่เพศ คบกันที่ ความเป็นคนต่างหาก @_@ ซึ่งพวกเพื่อนต่างเพศ ค่อนข้างจะจริงใจ ตรงถึงครงมากกกส์ ..อิอิ อ้อเกือบลืมบอกไปว่าฉันเป็นผู้หญิง....

ฉันมีโอกาสได้ไปทำงานต่างประเทศ(ใกล้ๆ)อยู่พักนึง และก็มีกลุ่มเพื่อนทุกเพศเช่นเคย ส่วนเธอคนนั้น เป็นกลุ่มเพื่อน(เลสเบี้ยน)ที่เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งของฉันแนะนำ ซึ่งฉันก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะธรรมชาติของฉันชอบ"ผู้ชาย"และก็ไม่คิดว่าจะมีเพศเดียวกันมาชอบฉันด้วย >0< จากนั้นก็มีโอกาสเจอกันอีก 2-3 ครั้ง แลัวฉันก็กลับบ้าน (กลับเมืองไทยน่ะเอง) พอกลับมาก็คุย MSN กันอยู่ครั้งถึงสองครั้ง...

อาจเป็นชะตาฉันได้กลับไปทำงานอีกครั้ง และก็ได้พบกันอีกโดยที่แํนบอกเค้าว่ากลับไปทำงานที่ใหน แล้วเธอก็แวะมาหา....และชะตากรรมก็เล่นกล 555 ที่พักฉันแอร์เสีย ตายแน่!! ห้องเล็กๆพักกันหลายคน ไม่มีแอร์ ไม่มีหน้าตาก และไม่มีพัดลม >_< โฮ้....พอเธอมาหาก็บ่นไปตามประสา แล้วก็เกิดไอเดียขอไปค้างบ้านเธอ ซักคืน (เอ่อ...ไปกับเพื่อนผู้หญืงอีกคน) ก็ไม่น่าเสียหายอะไรเพราะก็เพศเดียวกันแถมไม่ได้ไปคนเดียว...

แล้วเราก็ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพราะได้รู้ในเรื่องที่ไม่เคยรู้ในหลายๆเรื่อง รวมทั้งเรื่อง"จูบ" >_< กรี๊ดดดดดดด วันนั้นก็ไปนอนที่บ้านเธอพวกเราก็ได้ดื่มกันนิดหน่อย...เอ่อ เมานิดหน่อย เหอๆๆ แล้วก็ไปที่บ้านของเธอ พวกเราก็พลัดกันอาบน้ำ และก็เข้านอน เพื่อนอีกคน นอนอีกห้อง ฉันและเธอนอนด้วยกัน แอะ!!ยังไงหว่า คงไม่มีอะไรมั้ง(นึกในใจ) นอนคุยกันไปคุยกันมา แอะ!! เกิดอารายขึ้นหว่า งง...ช็อค กรี๊ดดดดด เธอจูบฉัน อุ๊บบบ แล้วก็บอกเธอไปว่าฉันไม่ชอบการจูบ ....(แต่ก็ไม่ได้รังเกียจ หรือขยะแขยงแต่ประการใดนึกในใจ) แต่ก็ไม่ได้ตื่นเต้นหรือเกิดความรู้สึกอะไรเลยเหมือนกัน ....จากนั้นก็แวะมาบ่อยขึ้น จนมาเกือบทุกวัน ไปกินข้าว คุยกัน และสนิทกันมากขึ้น หลังเลิกงานก็มารับไปส่งบ้าน ...ก็รู้สึกดีที่มีคนเป็นเพื่อนและคอยดูแล เพราะเราอยูต่างประเทศ แต่....เราไม่ได้ชอบผู้หญิง ไม่ใช่แบบคนรัก เฮ้ฮ!! ถึงตอนนี้ก็พอจะเดาได้แล้วว่า เธอได้พยายามเอาชนะใจฉันแล้ว ฉันรู้ว่าเธอชอบฉันขนาดใหนแต่ ในความรู้สึกก็ยังแปลกๆอยู่ดี อายกลัวคนอื่นว่าเป็นเลสเบี้ยน ไปใหนด้วยกันก็มีคนมอง เหอๆๆ ถึงตอนนี้ก็รู้สึกดีๆด้วย เพราะสนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง เหมือนมีเพื่อนสนิทคนนึง และเข้าใจฉันมากกว่าผู้ชาย รู้ใจตลอด รู้ว่าจะเอาอะไรโดยไม่ต้องพูดออกมา คิดอะไรเหมือนกัน จนวันนึงเธอเริ่มถามว่า เมื่อไหร่จะรับรักเธอ โอ้!! เอ่อ....ก็ตอบไปตามตรง ฉันรู้สึกดีที่อยู่ด้วยกัน แต่ธรรมชาติของฉัน ชอบผู้ชาย ไม่ได้ชอบผู้หญิง มันสับสนและก็อาย....(ฉันรู้ว่าคำพูดนั้นค่อนข้างทำร้ายใจเธอ) แต่เธอกลับพูดว่า ไม่เป็นไรเธอเข้าใจ และไม่อยากบังคับ รู้ว่าทำให้ฉันสับสน แต่เธอจะพยายาม...

No comments:

Post a Comment